Mô tả công việc:
(Mức lương: Thỏa thuận)-
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua tổng đài/email/mạng xã hội.
-
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: Thực hiện nghiệp vụ đặt chỗ, thay đổi chỗ, tính giá, báo giá, xuất, đổi, hoàn vé; nâng/hạ hạng ghế; gia hạn hiệu lực vé, đổi ngày bay; xử lý thông báo thay đổi giờ bay, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của Vietnam Airlines...
-
- Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.
-
- Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
-
- Thu nhập tiền lương đối với nhân viên mới vào nghề hàng tháng từ 7.800.000 – 11.000.000 đồng tùy thuộc vào hiệu quả công việc.
-
- Chế độ lương, bảo hiểm, phụ cấp: Tăng lương theo hiệu quả công việc, cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp...), hưởng chế độ ăn
ca, tiền lương bổ sung, tiền thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh.
-
- Chế độ phúc lợi: trang phục, các hoạt động ngoại khóa... theo quy định của Công
ty; được mua vé máy bay giá rẻ dành riêng cho CBNV của Vietnam Airlines theo
chương Low Budget của Tổng Công ty HKVN.
-
- Được đào tạo chuyên ngành CSKH Hàng không sau khi trúng tuyển và được đào
tạo cập nhật để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề
Yêu cầu công việc:
- Độ tuổi: Từ 18 đến 30 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
- Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 450, IELTS 4.5, Toefl iBT: 53, CBT: 153, Paper 477 (còn hạn ít nhất 06 tháng).
- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.
Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Hàng không tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trong chuỗi sản phẩm của các hãng Hàng không.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Kinh Doanh/Bán Hàng,Tư Vấn Bán Hàng
Trung cấp - Nghề
1 - 2 năm.
$ads={1}